Đang tải dữ liệu ...
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hỗ trợ Online:

Mr. Tài
093 111 6538 Mr. Tài Mr. Tài

Thông tin liên hệ:

ĐT: 093 111 6538

Email: qcvietdona@gmail.com

VIDEO SẢN XUẤT
Thống kê truy cập

Đang Online: 11

Online tuần: 369

Online tháng: 2490

Tổng truy cập: 316184

Bỏ qua những ầm ĩ, Hồ Tuấn Tài đích thực là

Ngày: ( 24-08-2017 - 10:50 AM ) - Lượt xem: 1039

Mặc dù bị cho là tội đồ khiến đội tuyển Việt Nam bỏ lỡ cơ hội chiến thắng trước Indonesia song Tuấn Tài vẫn được không ít người yêu thích.

Hồ Tuấn Tài đang là từ khóa hot nhất trên mạng hiện nay, anh trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng sau trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tối qua (23/8).

Tuấn Tài bị cho là tội đồ khiến đội tuyển bóng đá Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội để chiến thắng. Cũng vì đó, cơ hội vào bán kết của Việt Nam sẽ càng khó khăn khi phải đối mặt với Thái Lan vào trận kế tiếp.

Những người trước đây chưa biết Hồ Tuấn Tài cũng đã bắt đầu tìm kiếm thông tin về cái tên này, bên cạnh những ý kiến chỉ trích nhiều người cũng từng say đắm vẻ soái ca của chàng trai xứ Nghệ.

Hồ Tuấn Tài (SN 1995), hiện đang thi đấu cho đội Sông Lam Nghệ An, anh cũng là một trong những cầu thủ đá chính của đội tuyển U23 Việt Nam,

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73 cùng cân nặng 70kg, Tuấn Tài đảm nhiệm vị trí tiền đạo khi ra sân. Ở vị trí này, anh có nhiều cơ hội để ghi bàn cũng như thể hiện năng lực bản thân.

Sau Công Phượng hay Văn Toàn thì Tuấn Tài cho đến thời điểm này là cái tên được chú ý nhất, trên trang cá nhân của chàng cầu thủ này cũng có hơn 50 nghìn lượt người theo dõi.

Nhiều fan ấn tượng với phong độ sân cỏ của tiền đạo, hình ảnh Tuấn Tài điển trai trên sân cỏ cũng khiến cho không ít người say đắm. Tuy nhiên, Tuấn Tài cũng từng dính tin đồn có bạn gái, tin tức này khiến lượng fan anh sụt giảm.

Việc Tuấn Tài bị ném đá cũng đang là đề tài tranh cãi bởi bên cạnh những antifan thì cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ chàng cầu thủ xứ Nghệ.  

Một số hình ảnh chàng cầu thủ này.
VIDEO SẢN XUẤT
Đối tác của chúng tôi
Zalo
Khắc dấu biên hòa - Khắc dấu đồng nai - Khắc dấu giá rẻ GỌI ĐIỆN Khắc dấu biên hòa - Khắc dấu đồng nai - Khắc dấu giá rẻ SMS Khắc dấu biên hòa - Khắc dấu đồng nai - Khắc dấu giá rẻCHỈ ĐƯỜNG